Friday 28 August 2020

 // భారం కాదు- బాధ్యత నేను //

ఈ పాపం నీదే నాన్న అవును 
నిస్సందేహంగా నీదే!
అమ్మ నేనొస్తున్నానని ఎంత 
సంతోషపడిందో కదా 
అమ్మ దృష్టిలో ఇంటికి యువరాజు 
అయిన అన్నయ్య నేనోస్తే ఆ హోదా 
మాయమని తెలిసి కూడా ఎంత 
సంబరపడి ఉంటాడో ఈ చిట్టి చెల్లెతో 
ఆడుకోవచ్చని? 
నాతో కలిసి గుజ్జన గూళ్ళు కట్టుకోవాలని,
దొంగ పోలీసు, నేల బండ ఆట,ఉయ్యాల 
జంపాల,వీరి వీరి గుమ్మడి పండు ఇంకా 
మరెన్నో ఆటలు ఆడాలని అనుకున్నాడో!
కానీ ఆ పసి మనసుకేం తెలుసు వాడి 
ఆశలు అడియాశాలేనని!
అమ్మయితే మరీనూ నేను రాక ముందే 
లంగా వోణి , జడగంటలు, పాపిట బిళ్ళ,
పట్టీలు, జూకాలు, నా చిట్టి చేతులకు గాజులతో 
నన్ను ఎంత అందంగా ఊహించుకుందో!
వాళ్ళ కలల్ని కల్లలు చేశావు కదా నువ్వు 
అమ్మమ్మయికతే నాకు రోజూ నలుగుపెట్టి 
సున్ని పిండితో తల స్నానం చేయించాలని
ముద్దులొలికే నా మోముకి దిష్టి తగలకుండా 
దిష్టి చుక్క పెట్టాలని ఇంకా ఎన్నో కలలు 
ఆ కలల్ని కల్లలు చేశావుగా నువ్వు 
నన్ను ఎత్తుకొని మురిపెంగా ఆడించాలని,
ఘల్లు, ఘల్లుమనే  శబ్దాలతో నేను ఇల్లంతా 
కలియతిరుగుతుంటే , ఆ సవ్వడులకే 
వేచివున్నానని ఎదురుచూసిన మామ గుండె సవ్వడి 
ఆగిపోయినంత పని అయిందేమో కదా
నేను రాలేనని తెలిసిన క్షణాన!
నీ నిర్ణయాన్ని బలవంతంగా ఆచరణలో పెడ్తుంటే 
అశక్తురాలైన అమ్మ ఎంత ఏడ్చిందో?
నీకు ఒక్కసారైనా గుర్తురాలేదా నాన్నా  
నాయనమ్మ, అమ్మ ఆడవాళ్లేనని?
నన్ను నువ్వు భారం అనుకున్నావు కానీ 
పెద్దయ్యాక నేనే నీ గుండె భారం దించేదాన్నేమో!
బాగా చదివి ఉన్నతంగా ఎదిగి నీ పేరు 
ఊరూరా మార్మోగించేదాన్నేమో
అంతరిక్షానికి దూసుకెళ్ళి నీ పేరు, అమ్మ పేరు 
దేశ విదేశాల్లో వినిపించేదాన్నేమో ఎవరికి తెలుసు?
నా బాధంతా ఒక్కటే నాన్న, నా ఈడు పిల్లలు 
అన్ని రంగాలలో దూసుకెల్తుంటే, అయ్యో నా చిట్టి తల్లిని 
బలితీసుకున్నానే అని నువ్వు బయటికి చెప్పుకోలేక 
లోపల దాచుకోలేక నరకయాతన పడతావేమోనని!
ఎందుకు నాన్న ఇలా చేశావు? అమ్మ కడుపులోనే 
నా రూపాన్ని చిదిమేశావు!
నాన్నా! నీకు తెలుస్తుందా నీ మనసంతా నా రక్తంతో 
తడిసి పోయిందని? వెళ్లి కడిగేయి నాన్న ఆ రక్తపు 
మరకలని, నీలోని మలినాన్ని!
ఊపిరిలూదక ముందే నా ఊపిరి తీసిన నాన్నా నువ్వు 
కచ్చితంగా హంతకుడివే! 
కాదంటావా?
                                          

No comments:

Post a Comment